Scenes after Cine europa

Dahil ngarag at bangege ako, hindi ko muna ikwekwento ang istorya sa likod ng mga larawang ito. Ang masasabi ko lang masaya ako ng araw na ito kahit pa man ang dahilan ng aming pagkikita kita ay malungkot.




Updated Oct 4

Dahil hindi na ako bangenge at ngarag, magkwekwento na ako:)
Hmmm pano ba sisimulan...
The reunion Si ruth ang nakaisip ng magkita kita kaming mga "kulto" para magbonding at manood na rin ng Cine Europa. Kahit pa man lima lang kaming nagkita-kita, masaya pa din yung kamustahan, yung mga misadventures sa buhay atbp..
pekeng ticket Dahil isang ticket kada tao sa cine europa , late sina pia at kate at 4:30 pa labasan ni ruth sa office, ginamit ni shella ang kanyang creative powers para kulayan ang isang ticket para kay ruth...
ako si basya ayan lang naman ang dineklara ni ruth. babala din niya wag daw kakain sa may Dencios in Ayala Heights. Baka daw ma-Maja.
matibay na samahan Siguro kahit na hindi kami parehong group of friends nung college, masasabi ko na magkakaibigan kami at andito kami para sa isa't isa. Gaya nga ng sabi ni kate, "ang galing noh, kahit graduate na tayo andito pa din tayo para sa isa't isa.."

MySpace

0 speak up: