paskuhan @ bahay

ang mg sumusunod ay ang mga pangyayari nung Disyembre 24 mula 10 ng gabi hanggang 3:30 ng madaling araw...

1. kainan at salo-salo with my family, Ate sol, ate kathy, ate shawi, jurgen, James liit, michelle, moymoy and family..
2. mga paputok at nabutas na bubong courtesy of my tatay...
3. exchange gifts (bunutan ng number) gusto lahat makakuha ng number 8... natanggap ko dalawang wallet...number 10
4.si joy pagkatapos manalo ng P500 (number 8) pumasok na sa bahay at di na nagpakita
5. videoke time
6. inuman tequila, red wine at san mig... ang mga participantes... ako, moy, jojo, ate sol, ate kathy, ate shawi at michelle, si tatay at nanay (saling kitkit)...
7. nauna sa tequila...second round... sumuka na...
8. sabi ni nanay, "bakit ka sumuka?" sagot ni tatay, "hindi kasi sanay uminom yan." natatawang sambit ni ate sol, "akala ko sanay ka uminom, ikaw kasi naunang tumagay"
9. after sumuka, hinawakan yung microphone at kumanta na lang ng kumanta habang sila umiinom pa din..
10. Ate kathy: "may pasok pa ako bukas ng 5 am" ate sol: "kami rin may pasok! inom ka pa!"
11. mga bandang 2:30 napagod na ako sa pag-videoke... nagsuggest manood ng movie
12. nanood ng quantum of solace.. opening credits pa lang nakatulog na.. hehehe
13. Si ate sol biglang nagsampay ng mga damit niya
14.ligpitan time
15. 3:30 natulog na kami

0 speak up: