Beatnik, Bike at si Bob Ong


Noong Sunday, sinamahan ako ng ate ko na tumingin ng koreanovela bike sa may SM. Sa kagandahan palad nakakita ako na kulay blue na sinakyan ko pa para ma-feel if dizzizit na nga.. pero nag-disclaimer ako dun sa may kuya at ate tindera dun na hindi pa ako bibili kasi wala pang pera.. grabe natuwa ako kasi nakakita ako ng gusto kong bike kaso lang nga medyo mahal.. ang budget ko lang kasi atlis 2.5K. Naisip ko na tumingin na lang sa ibang bicycle shops sa may amin or di kaya sa raon kung san mura yung bike. Yung tatay ko nag-suggest na motor na lang daw bilihin ko.. (kamusta naman!) hehehe..

Today naman natapos ko na ang spam beat.... woot tapos dumating na din si jerz (from the land of durian) na nagbigay sakin ng 3 Bob Ong books. Super natuwa ako kasi sa totoo lang, wala akong buk nun at hindi pa ako nakakabasa ng any Bob Ong buks ( o kamusta naman)... hehehe ..

Thank you Jerz :)




0 speak up: