{BLOCKED}

wala ng multiply sa office. Blinocked na ulit nung mga taga-IT samin. natunugan ata na panay ang pag-update namin every shift. nalungkot naman ako...wala ng libangan..

isang nakakaaliw na ideya na narinig ko today: palay na nga lumapit sa manok, tinangihan pa...

naalala ko tuloy yung sinabi ni JM dati, mas madaling mahuli ang manok pag nakatali.. o di ba wala na tong sense pero wala lang...

nakakita na akong cheaper version ng koreanovela bike sa raon kahapon.. hmmm mas mura ito ng P400 kesa dun sa nakita ko sa sm fairview at mas maraming colors.. sabi ko sa tatay ko bibilhin kong kulay ay purple para mahihiya siyang gamitin.. hahaha.. sagot ng tatay ko: "eh sprayan ko yan ng itim" (ayus noh)..

nakapunta na rin ako sa wakas sa bookay kung san bumili ako ng isang isabel allende buk at bracelet na unique (i think) dami dun asteeg na buks na guato kong balikan someday..

sabi ko kay ar, wag na magpasalubong ng panyo kasi nung last year ayun yung pasalubong niya tapos katakot takot na luha at malas ang inabot ko (oo supertitious ang lola mo) kaya now binigyan niya ako ng walley... thanks arleggy :)

0 speak up: